Máy thổi khí con sò chính hãng tại Hà Nội, báo giá máy thổi khí đầu sò Hà Nội

Máy thổi khí con sò là một trong những thiết bị được ứng dụng rất phổ biến hiện nay, vậy sản phẩm này có gì đặc biệt, nó được ứng dụng rộng rãi như thế nào hãy cùng Kidopool thiết bị bể bơi làm rõ trong bài viết dưới đây.
Để tìm hiểu chúng ta sẽ lấy mẫu đang hot trên thị trường làm ví dụ: Máy thổi khí con sò Midas một sản phẩm nhập khẩu từ Đức, là dòng máy cao cấp sử dụng chất liệu tốt, động cơ mới. Hãy xem đặc điểm của nó như sau:
Thiết bị sở hữu lớp vỏ được làm từ hợp kim nhôm đúc bảo vệ thiết bị toàn diện, không bị oxy hóa, bền bỉ hơn, chống ồn kể cả khi hoạt động 100% công suất.
Thiết kế đặc biệt dạng đầu sò, buồng khí lớn, cánh quạt dài giúp tối ưu khả năng tạo sức ép, lượng khí đẩy ra lớn mang lại hiệu quả sử dụng cao.
Động cơ mạnh mẽ với công suất tùy chọn trong khoảng từ 1.2 - 4HP phù hợp sử dụng cho tối đa 20 jet massage một lúc, tạo ra lưu lượng lên tới 318m3/h.
Sử dụng điện áp thông dụng 220V - 380V phù hợp với điện thế tại Việt Nam, hoạt động được tối đa công suất, không bị suy giảm sức mạnh.
Máy thổi khí con sò sử dụng công nghệ động cơ mới nhất được dùng trên các dòng cao cấp hiện nay giúp thiết bị vận hành êm ái, ổn định, độ ồn dừng lại ở 63 - 69db (không gây khó chịu).
Đầu kết nối phù hợp với chuẩn đường ống tại Việt Nam là 1.1/2'' hoặc 2'', đấu nối trực tiếp không phải chế cháo.

Máy thổi khí là gì, nó được ứng dụng để làm gì?

Là thiết bị tương tự như máy bơm nước chỉ có điều nó hoạt động trong môi trường chân không. Luồng không khí đi vào trục bơm sau đó được ly tâm theo cánh quạt thổi ra ngoài dưới áp lực nhất định tùy thuộc vào công suất máy thổi khí là bao nhiêu.
Hiện nay, sản phẩm đầu sò được sử dụng nhiều bởi công năng làm việc của nó tốt nhất. Bạn có thể thấy một số ứng dụng như: Sục khí dùng trong massage bể bơi, bồn tắm,..; ứng dụng trong xử lý nước thải; xi mạ; thủy sản;... Có thể xem chi tiết tại: http://kidopool.vn/may-thoi-khi-con-so-la-gi.html.

Tags: báo giá máy thổi khí đầu sò, giá bao nhiêu một máy thổi khí con sò, máy thổi khí có giá như thế nào?