Thiết bị bể bơi thông minh là gì? Có nên dùng thiết bị lọc bể bơi thông minh không?

Với xu hướng hiện đại và phát triển hiện nay chúng ta sẽ có rất nhiều những thiết bị bể bơi thông minh được bày bán trong đó nổi bật suốt thời gian qua là thiết bị lọc nước bể bơi thông minh không đường ống. Vậy có nên dùng nó thay thế hay kết hợp cùng với hệ thống lọc tuần hoàn? Mời tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Có những thiết bị bể bơi thông minh nào?


Cùng Kidopool điểm qua một vài thiết bị bể bơi được trang bị những tính năng thông minh hiện nay trong phần này nhé!

1. Thiết bị lọc treo thành bể 


Hay còn gọi máy lọc bể bơi không đường ống, nó có chức năng chính là loại bỏ cặn bẩn bên trong nước hồ bơi ngoài ra còn có thêm những chức năng thông minh khác được trang bị như: đèn bể bơi, thang bể bơi, bình châm hóa chất, bơm bể bơi.

2. Thiết bị đèn âm nước hồ bơi

Là vật dụng dùng để chiếu sáng trang trí tô điểm cho công trình hồ bơi vào buổi tối. Những ánh sáng lấp lánh, thay đổi màu sắc theo hiệu ứng, có thể điều khiển bằng control nên đây cũng là một sản phẩm thông minh.

3. Thiết bị khử trùng nước thông minh

Các máy điện phân muối của Midas như Mida.Oxi được tích hợp rất nhiều loại cảm biến, tự động điện phân muối để tạo ra hóa chất khử trùng, đo mức pH và tự châm axit, tự phân cực đảo chiều để vệ sinh. Đây là thiết bị bể bơi rất thông minh phải không nào?

4. Ngoài ra còn có rất nhiều sản phẩm khác bạn có thể tham khảo chi tiết tại địa chỉ website Kidopool.vn http://kidopool.vn/ để biết thêm chi tiết.

Có nên dùng thiết bị lọc bể bơi thông minh?


Như ở trên có nói qua về một số đặc điểm của thiết bị này, nó ngoài việc lọc nước ra thì còn kiêm cả một chiếc thang, vật dụng trang trí, có cả đèn bể bơi, máy châm hóa chất, bơm,.. Vậy thôi cũng đã thấy rất nhiều tính năng bên trong cùng 1 sản phẩm.


Qua đây có thể thấy việc sử dụng thiết bị bể bơi thông minh là một xu hướng hiện đại được rất nhiều chủ đầu tư áp dụng cho công trình của mình. Bạn hãy tham khảo và sắm ngay cho mình một chiếc máy lọc nước hồ bơi thông minh này nhé!