Các bước kiểm tra nước hồ bằng dụng cụ thử nước chính xác nhất

Thường xuyên kiểm tra nguồn nước hồ bơi nhằm đảm bảo rằng nguồn nước của bạn thực sự an toàn với người bơi. Mỗi tuần bạn nên thực hiện việc kiểm tra bằng dụng cụ thử nước chuyên dụng. Quy trình thực hiện sao cho hiệu quả và chính xác nhất, mời bạn tham khảo dưới đây nhé.

Các bước kiểm tra nước hồ bằng dụng cụ thử nước chính xác nhất

Quy trình sử dụng bộ dụng cụ thử nước


- Bước 1: Lấy mẫu nước từ ít nhất là dưới 40 cm so với bề mặt để tránh kiểm tra nước bề mặt có thể không đem lại kết quả chính xác.
- Bước 2: Thêm lượng cụ thể theo hướng dẫn vào mẫu nước vừa lấy
- Bước 3: Lắc ống nghiệm để pha trộn các thuốc thử và mẫu nước, chú ý đậy nắp của ống nghiệm.
- Bước 4: Sau khi nước chuyển thành một màu nhất định, so sánh với màu sắc trên bảng màu kết quả thử nghiệm và đánh giá các chỉ tiêu cần kiểm tra.

Mua bộ dụng cụ test nước hồ bơi tốt tại Hanteco


Hiện nay, nhu cầu xây dựng hồ bơi ngày càng tăng cao. Bởi vì thế việc kiểm tra và kiểm soát nguồn nước hồ bơi được chủ sở hữu đặc biệt quan tâm. Nhu cầu tìm mua một bộ thử nước ngày càng được chú trọng, từ đó cũng có rất nhiều đơn vị, thương hiệu cung cấp sản phẩm này, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và cho hiệu quả. Hãy lựa chọn cho riêng mình sản phẩm tốt qua những điểm dưới đây:

Các bước kiểm tra nước hồ bằng dụng cụ thử nước chính xác nhất


- Bộ sản phẩm gồm đầy đủ dụng cụ thử: ống thí nghiệm, 2 lọ hóa chất kiểm tra Clo & pH.
- Trên từng hộp thử nước phải có giấy hướng dẫn sử dụng.
- Một bộ kiểm tra hoàn chỉnh có khả năng kiểm tra nồng độ pH và Clo.
- Cho kết quả thử nghiệm chính xác và cung cấp chỉ số đúng nhất trên thang màu chỉ số. Nên có sự nhất quán trong kết quả.
- Sử dụng bộ dụng cụ test nước giúp bạn nắm được tình trạng nguồn nước trong hồ bơi và có những giải pháp xử lý kịp thời, nhanh chóng.
- Bộ dụng cụ thử nước thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và cho kết quả chính xác.
Hanteco là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị bể bơi uy tín, chúng tôi nhập khẩu những sản phẩm tốt nhất, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành phải chăng.


Nếu bạn đang tìm mua bộ test nước hồ bơi hay bất kỳ thiết bị vệ sinh hồ bơi nào đó, hãy liên hệ theo Hotline 0987.090.656 (HN) - 0986.365.003 (HCM) để được tư vấn Miễn Phí.