Kidopool cung cấp thiết bị bể bơi chính hãng tại Hà Nội

Để có một công trình bể bơi hoàn thiện đạt chuẩn thì việc lựa chọn thiết bị chính hãng, chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành phải chăng luôn được chủ đầu tư quan tâm nhất. Là đơn vị cung cấp thiết bị bể bơi uy tín, Kidopool mời bạn cùng tham khảo những sản phẩm chính hãng mà chúng tôi cung cấp tại Hà Nội và trên toàn quốc nhé. 


Thiết bị bể bơi chính hãng Kidopool cung cấp gồm:


Nhằm đáp ứng nhu cầu và thấu hiểu mong muốn của khách hàng, Kidopool không ngừng tìm kiếm tất cả những thiết bị bể bơi chất lượng tốt, chính hãng gồm: Máy bơm bể bơi, bình lọc bể bơi, máy lọc thông minh, máy bơm nhiệt, đèn bể bơi (trang trí), thế giới đồ chơi hồ bơi.... 

Toàn bộ sản phẩm thiết bị bể bơi đều được nhập khẩu chính hãng, chính ngạch từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Kripsol (Tây Ban Nha), Minder (Trung Quốc), Midas (Đức), Emaux, Astralpool, Pike,...

Mua thiết bị bể bơi chính hãng tại Kidopool


Là đơn vị uy tín cung cấp thiết bị bể bơi chất lượng, chính hãng. Khi đến với Kidopool khách hàng dễ dàng tìm kiếm được cho mình những dòng thiết bị chính hãng từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Chúng tôi cam kết về chất lượng và mức giá thành cạnh tranh tốt nhất.

Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật được đào tạo bài bản kinh nghiệm lâu năm trong nghề đủ chuyên môn, Chúng tôi còn có thế mạnh về thiết kế và tư vấn giải pháp xây dựng, thi công lắp đặt thiết bị bể bơi (bể bơi gia đình - bể bơi kinh doanh - bể tại các Resort, spa ...), tư vấn giải pháp công nghệ, hướng dẫn vận hành thiết bị, vệ sinh hồ bơi đúng cách, đem lại cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Để giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và nhận báo giá tốt, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Hotline: 0987.090.656 (HN) - 0986.365.003 (SG)

Website: kidopool.vn

Email: info@hanteco.vn