Những mẫu đèn led đổi màu bể bơi 12V được ưa chuộng nhất

Đèn đổi màu chiếu sáng dưới nước là một trong những ứng dụng của công nghệ chiếu sáng ưu việt được lắp đặt trong hầu hết các công trình bể bơi hiện nay. Dưới đây Kidopool sẽ giới thiệu tới Quý khách hàng những mẫu đèn led đổi màu bể bơi 12V được ưa chuộng, hãy cùng tham khảo nhé.

Những mẫu đèn led đổi màu bể bơi 12V được ưa chuộng nhất

Đặc điểm nổi bật của đèn led đổi màu chiếu sáng bể bơi 12V


Đèn bể bơi có chức năng làm cho bể trở nên lung linh lấp lánh mỗi khi về đêm. Loại đèn led đổi màu này còn có ưu điểm lớn trong việc tiết kiệm năng lượng, an toàn cho người sử dụng.

Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của thiết bị đèn led đổi màu bể bơi:

- Đèn led bể bơi thường được cấu tạo bằng thép không gỉ và nhựa ABS cho khả năng chịu áp lực, chống ăn mòn hóa chất và chống thấm cực tốt ( Tiêu chuẩn chống thấm: IP68). Với mức điện áp 12V, đèn hoàn toàn không gây nguy hiểm gì cho người sử dụng. 

Những mẫu đèn led đổi màu bể bơi 12V được ưa chuộng nhất


- Thiết kế đa dạng, có loại đèn đơn sắc và đèn đổi màu nhằm kích thích nhãn quan, từ đó người nhìn có thể cảm thấy sự huyền ảo lung linh, ấn tượng trong chính bể bơi của mình.

- Thay vì phải dùng các loại đèn thông thường như đèn compac, đèn halogen khá tốn năng lượng, thì đèn led bể bơi 12V sẽ giúp bạn giảm đến 70% chi phí tiêu thụ điện năng cho gia đình. Đây chính là ưu điểm mà sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

- Với thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích và dễ dàng lắp đặt ở trên thành hoặc dưới đáy bể bơi bằng vít chắc chắn, đáp ứng nhu cầu sử dụng, diện tích chiếu sáng lớn.

Kidopool là một trong những đơn vị cung cấp đèn chiếu sáng bể bơi uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Chúng tôi sẵn sàng cung ứng và giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến đèn bể bơi cho bạn. Để mua hàng vui lòng liên hệ:
………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

Trụ sở chính: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Chi nhánh TPHCM: Số 109, Đường Số 47, Khu Phố 8, P. Tân Tạo, Q Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0987.090.656 - 0986.356.003
Website: Kidopool.vn - Hanteco.vn

Email: info@hanteco.vn