Sử dụng bình lọc nước hồ bơi hiệu quả an toàn

Để có được một hồ bơi trong sạch và đảm bảo an toàn đáp ứng đầy đủ những tiêu chí khắt khe nhất thì bình lọc nước hồ bơi là thiết bị nắm giữ vai trò quan trọng. Vậy sử dụng bình lọc sao cho hiệu quả, an toàn, mời bạn cùng tham khảo những thông tin chia sẻ dưới đây:

Sử dụng bình lọc nước hồ bơi hiệu quả an toàn

Hoạt động của bình lọc nước hồ bơi


Bình lọc nước hay còn gọi là bình lọc cát hồ bơi được thiết kế từ nhựa composite cao cấp, gia cố sợi thủy tinh siêu bền có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống ăn mòn hóa chất, tuổi thọ cao,... cho hiệu quả lọc nước tốt nhất, được ưa chuộng lắp đặt cho hầu hết các công trình bể bơi gia đình, hồ bơi kinh doanh.

Khi hồ bơi của bạn thường xuyên hoạt động hoặc ít hoạt động mà không được xử lý, lọc sạch sẽ dẫn tới việc nguồn nước bị ô nhiễm, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người sử dụng. 


Ở đây, vấn đề đầu tiên cần nói về xử lý nước hồ bơi mà cụ thể là thiết bị bình lọc nước được sử dụng phổ biến nhất tại các bể bơi kinh doanh hay bể bơi gia đình hiện nay đó là bình lọc cát. 

Bình lọc cát thường được thiết kế mẫu mã hiện đại với các chức năng lọc vô cùng hiệu quả và sử dụng cát lọc thạch anh hoặc cát thủy tinh lọc cho hiệu quả cao nhất trả lại nguồn nước hồ bơi trở nên trong xanh.

Các loại bình lọc cát hiện nay được thiết kế sử dụng 1 van đa chức năng điều chỉnh duy nhất nằm ở trên đỉnh hoặc thân của bình lọc. Có tất cả 6 chức năng tự động có thể sử dụng bao gồm:

bình lọc nước hồ bơi hiệu quả an toàn

  1. Filter: chế độ lọc bình thường.

  1. Back wash: chế độ tự động rửa bình lọc.

  1. Rinse: chế độ súc, rửa đường ống.

  1. Waste: xả hết nước đang có trong hồ.

  1. Circulation: chế độ lọc tuần hoàn không cần qua bình lọc.

  1. Close: khóa các nguồn dẫn nước vào bình lọc. 

Với các chức năng lọc nước hiệu quả và sử dụng dễ dàng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí hiệu quả.
  

Nguyên tắc xử lý nước hồ bơi của bình lọc cát


Bình lọc cát có chức năng làm sạch nước, lưu giữ lại cặn bẩn qua các lớp cát lọc khi có dòng nước đi qua và trả lại nguồn nước trong sạch cho hồ bơi. Sau một thời gian dài hoạt động lọc nước, cần phải thực hiện rửa vệ sinh bình lọc, sục rửa hoặc thay thế cát lọc để đạt được chất lượng lọc nước tốt nhất.

Trên mỗi bình lọc cát đều được trang bị thêm đồng hồ đo áp suất, giúp bạn kiểm soát được áp suất khi bình hoạt động hiệu quả.

Để lựa chọn được loại bình lọc cát phù hợp với công trình hồ bơi của mình, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn Miễn Phí nhé. Là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị bể bơi uy tín, chắc chắn sẽ đưa ra phương án lựa chọn tốt nhất cho bạn.

………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

Trụ sở chính: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Chi nhánh TPHCM: Số 109, Đường Số 47, Khu Phố 8, P. Tân Tạo, Q Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0987.090.656- 0986.356.003

Website: Kidopool.vn - Hanteco.vn

Email: info@hanteco.vn