Vợt rác hồ bơi nhập khẩu giá tốt nhất tại Hanteco

Công việc vệ sinh hồ bơi rất quan trọng để đảm bảo sự trong sạch và an toàn cho người bơi. Đối với những bể bơi ngoài trời, xung quanh trồng nhiều cây thì việc lá cây sẽ rơi xuống hồ, bởi vì thế nếu không kịp thời loại bỏ lá cây, chúng sẽ lắng đọng xuống đáy hồ làm ảnh hưởng tới nguồn nước. Thiết bị vợt rác chính là thiết bị không thể thiếu trong mỗi hồ bơi. 


Vợt rác hồ bơi nhập khẩu giá tốt nhất tại Hanteco


Hiện nay có 2 loại vợt rác bể bơi được ưa chuộng: loại vợt nông lòng và vợt sâu lòng. Với loại vợt nông lòng được thiết kế dành riêng cho công việc vớt loại bỏ rác trên bề mặt nước nhanh chóng, còn vợt sâu lòng sẽ giúp bạn loại bỏ được rác dưới đáy bể hiệu quả.


Các thiết bị vợt rác đều được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn: Midas, Minder, Emaux,...đảm bảo chất lượng cao cấp, có khả năng chống ăn mòn hóa chất bể bơi, tuổi thọ bền lâu, hiệu quả cao.

Vợt rác hồ bơi nhập khẩu giá tốt nhất tại Hanteco


Vợt rác được kết nối với sào nhôm tạo cán dài, giúp người sử dụng có thể đứng ở một vị trí mà vẫn có thể vớt, loại bỏ rác trong bể bơi hiệu quả.


Chúng tôi, Hanteco là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị bể bơi uy tín, chúng tôi luôn cung cấp đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, cùng mức giá thành phải chăng.

………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

Trụ sở chính: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Chi nhánh TPHCM: Số 109, Đường Số 47, Khu Phố 8, P. Tân Tạo, Q Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline0987.090.656 - 0986.365.003
WebsiteKidopool.vn - Hanteco.vn

Emailinfo@hanteco.vn