Cùng tìm hiểu về chức năng của phao chia làn

Với thiết kế độc đáo và là phụ kiện không cần thiết phải có trong bể bơi. Tuy nhiên phao chia làn hay còn gọi là phao phân làn cũng có những chức năng riêng. Để hiểu về chức năng đó là gì, mời bạn tham khảo tại đây nhé.

Cùng tìm hiểu về chức năng của phao chia làn


Thiết kế với kiểu dáng vô cùng đơn giản là một bộ phụ kiện gồm: Dây kết nối phao, quả phao, cốc neo phao, móc chữ S và tăng phao.

Các quả phao được cấu tạo từ nhựa Polyethylene, được kết nối bằng dây thép không gỉ thành những đường phao dài, lắp đặt theo chiều dài của bể, phân chia bể bơi thành những đường bơi đều nhau.

Phao phân làn - phao chia làn bể bơi có màu sắc nổi bật: trắng, đỏ, hoặc xanh, vàng…tạo ấn tượng và thẩm mỹ, nổi bật dễ dàng nhận biết. Chiều dài phao: 25m, 50m, 100m,...tùy vào chiều dài của bể.

Chức năng của phao phân chia làn bơi


– Trong các bể bơi dành để thi đấu phao phân làn bể bơi có chức năng chia làn, đây chính là phụ kiện giúp các vận động viên tránh va chạm và lấn làn của đối phương.

-  Còn ở các bể bơi kinh doanh lớn hướng đến các đối tượng là người lớn, trẻ em thì dây phao phân chia làn giúp người bơi lội phân biệt được các khu vực an toàn và nguy hiểm, đặc biệt là đảm bảo tuyệt đối cho trẻ nhỏ trong các hoạt động bơi lội tại bể bơi.

Cùng tìm hiểu về chức năng của phao chia làn



– Phao phân làn bể bơi có chức năng giúp chắn sóng, giảm tác động của nước đối với người hoạt động ở dưới nước trong các bể bơi có nhiều người sử dụng.

– Dây phao phân làn bể bơi còn được sử dụng làm chỗ bám, vịn giúp mọi người, nhất là trẻ nhỏ có thể thoải mái đi ra những vị trí nước sâu hơn.

– Những sợi dây phao phân làn bể bơi đa dạng về màu sắc còn được sử dụng như vật trang trí bể bơi thêm đẹp mắt hơn, thu hút hơn và thể hiện sự thẩm mỹ cũng như chuyên nghiệp cho bể bơi của bạn.

Để chọn mua được phao chia làn chất lượng tốt, giá rẻ cho bể bơi của mình. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Hanteco để được tư vấn và nhận báo giá trực tiếp nhé.

Ngoài cung cấp phao chia làn, chúng tôi còn cung cấp những thiết bị bể bơi chất lượng được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn như: Midas, Emaux, Kripsol, Minder,...

Mọi thông tin tư vấn, vui lòng liên hệ:
………………………….

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

Trụ sở chính: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Chi nhánh TPHCM: Số 109, Đường Số 47, Khu Phố 8, P. Tân Tạo, Q Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0987.090.656 - 0986.365.003
Website: Kidopool.vn - Hanteco.vn

Email: info@hanteco.vn